Thursday, December 3, 2015

Văn Tấn Trầm B3

Dễ Thương Ơi Hỡi Dễ Thương

Dễ thương ơi hỡi dễ thương
một tà áo trắng bình thường mà xinh
Trúc kia phải mọc đầu đình
Dễ thương đi đứng một mình .. thêm thương

Dễ thương ơi hỡi dễ thương
Tóc mây xỏa bóng con đường nằm mơ
Chừng như lá biết đợi chờ
Dễ thương đi đến lá vờ buông rơi

Long lanh đôi mắt sáng ngời
vô tư trong ấy bầu trời thêm xanh
Đôi vòm mày tú, thanh thanh
Đường mi ai kẻ mà thành giai nhân ?

Khi xưa chắc mắc nợ trần
đồng tiền nơi má .. có phần tôi chăng ?
Lại thừa chi rứa chiếc răng
Khểnh duyên, hay tại để ăn quà nhiều ?

Dễ thương ơi hỡi dễ thương
Dễ thương chi lạ giòng hương dịu dàng
Cảm ơn gió gởi hương sang
Ươm thơm giấc mộng đượm vàng men tương

Trống khua báo hiệu tan trường
Tim khua báo hiệu dễ thương kia rồi
Ước gì nắng chịu đổi ngôi
Tôi soi bóng ấy thành đôi bạn đường

Làm sao tôi dám tỏ tường...
hỏi người cùng cảnh thông thường làm sao ?
Làm sao đâu biết làm sao ...
Đành thôi tôi cứ theo sau .. gọi thầm

Dễ thương ơi hỡi dễ thương


Hoàng Vi Kha

No comments:

Post a Comment